HƯƠNG NƯỚC HOA VỚI CÁC MÙA TRONG NĂM

HƯƠNG NƯỚC HOA VỚI CÁC MÙA TRONG NĂM

Hiệu quả của việc sử dụng nước hoa phụ thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh, thời tiết và các trường hợp khác nhau. Dưới đây là một số ghi chú nhỏ về nước hoa với các mùa trong năm để bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn và sử dụng  nước hoa cho mình.

Hương nước hoa với các mùa trong năm
Hương nước hoa với các mùa trong năm
  • MÙA XUÂN – Mùi hương chủ đạo: Cây cỏ

Mùa xuân là mùa của sự tươi mới, hồn nhiên, hạnh phúc, và của sức sống căng tràn. Những mùi hương có sự tươi mát, ấn tượng ngay lúc ban đầu, và sau đó đem lại cho bạn một cảm giác dễ chịu, thoải mái như: bạc hà, húng quế, cỏ hương bài, hương lục,…là những sự lựa chọn tuyệt vời cho khoảng thời gian này.

  • MÙA HẠ – Mùi hương chủ đạo: Hoa cỏ – Trái cây

Cái nóng oi bức luôn là một trở ngại rất lớn để bạn tham gia các hoạt động thú vị trong mùa hè. wholesale nhl jerseys Bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng đó với một mùi hương mát mẻ, trẻ trung luôn thoang thoảng quanh mình. Những hương trái cây hay hoa cỏ sử dụng trong mùa hè như: cam bergamot, dâu tây, quả mâm xôi, dưa, hoa nhài, mimosa, hoa cam,…. sẽ làm mùa hè của bạn dễ chịu và năng động hơn.

  • MÙA THU – Mùi hương chủ đạo: Gỗ

Mùa thu với nhiệt độ mát mẻ mang đến sự yên tĩnh, thư giãn. Đây là mùa tốt nhất trong năm để bạn đi bộ trong công viên, lòng vòng qua các con phố, thưởng thức những chiếc lá vàng từ từ rơi xuống. Cảm giác ấm áp, offer nfl jerseys trầm lắng của hương gỗ là điều bạn cần trong khoảng thời gian này. Những mùi hương hòa hợp tốt nhất với không khí của mùa thu là mùi xạ hương, hoắc hương, gỗ đàn hương, hổ phách,…

  • MÙA ĐÔNG – Mùi hương chủ đạo: Phương Đông

Mùa đông là mùa yêu thích nhất của nước hoa. Nhiệt độ lạnh giúp cho tất cả những nốt hương tinh tế và phức tạp có đủ thời gian mà nó cần để thể hiện bản thân mình. Việc thiếu màu sắc và các hoạt động khác để cho nước hoa có được vị trí xứng đáng khi khứu giác của bạn không bị phân tâm bởi những mùi hương bên ngoài. Hương phương Đông với sự đa dạng, mạnh mẽ như vani, quế, hương, hổ phách, gia vị,… sẽ làm mùa đông của bạn ấm áp hơn nhiều đó.

Comments

comments